Đặt Đèn Đá Muối Trong Phòng Ngủ Giúp Ngừa Bệnh Cho Trẻ Em

Written By Unknown on Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014 | 11:00

Bệnh hô hấp là bệnh thường gặp ở trẻ lúc thời tiết giao mùa, không ổn định lúc nóng lúc lạnh. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên lưu ý để phát hiện và có cách phòng ngừa phù hợp cho trẻ. Đèn đá muối là sự lựa chọn thông minh

Thời tiết thất thường, trẻ hay mắc bệnh hô hấp

hời tiết tăng lên cao đột ngột trong những ngày qua làm trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh hô hấp
Theo các chuyên gia bác sĩ, bệnh hô hấp hayrất thường gặp ở trẻ nhỏ, trung bình trẻ em dưới ba tuổi, 1 sẽ mắc khoảng từ ba tới 10 lần. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ có con nhỏ cũng không nên thiếu lưu ý vì nếu không có chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợphợp lí khi trẻ bị bệnh thường  rất nguy hiểm, thường dẫn đến biến chứng, không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng tới cơ thể, đến cuộc sống của trẻ sau này. Vậy đâu là phương pháp tối ưu để ngăn ngừa bệnh hô hấp ở trẻ?
Đèn đá muối được chạm khắc từ một tinh thể muối Himalaya lớn, với 1 bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến ở trong cho ánh sáng đẹp, phù hợp để sử dụng như đèn ngủ hoặc đèn chiếu sáng. Trong thời gian qua, các nhà nghiên cứu và các chuyên gia y tế đã tìm ra ra một loạt lợi ích đáng ngạc nhiên của đèn đá muối Himalaya. Không như muối thường là một hợp chất cân bằng và trung hòa, đá muối luôn luôn phát xạ trong quá trình hút nước và bay hơi. Vì lý do đó, đã tạo ra một loạt phát tán ion âm ra ngoài môi trường với điều kiện viên đá được đốt nóng (bóng đèn sợi đốt hoặc nến được đặt bên trong đèn là vì vậy).

Đẻ đèn đá muối trong phòng ngủ giúp thanh lọc môi trường, ngăn ngừa tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể bé
Đẻ đèn đá muối trong phòng ngủ giúp thanh lọc môi trường, ngăn ngừa tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể bé
Mà như bạn cũng đã biết, ion âm còn được gọi là "vitamin trong không khí" do nó có ảnh hưởng mạnh mẽ với sức khỏe và sinh hoạt của cơ thể. Bởi tính chất của ion âm là tích điện âm và dính vào các tạp chất trong không khí như khói, bụi, vi khuẩn (thường mang điện tích dương). Vì thế, để đèn đá muối trong phòng ngủ hoặc phòng khách giúp thanh lọc không khí, ngăn ngừa quá trình các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể con người.

Đèn đá muối còn giúp bé ngủ ngon để tăng cường hệ miễn dịch

Tại các nước phát triển, đa phần hộ gia đình có con nhỏ đều những chiếc đèn đá muối ở phòng ngủ của bé. Bởi đèn đá muối là những sản phẩm nghệ thuật, được chế tác thủ công rất cẩn thận để có được sự khác lạ và hình dạng đẹp tự nhiên của muối Himalaya. Ánh sáng xuyên qua khối đá độc đáo này, phát ra những nhiều màu sắc từ vàng, đỏ đến cam, y như ánh sáng tự nhiên của bầu trời đêm đầy sao nên bé rất yêu thích và thường lên gường đi ngủ từ rất sớm. Nhiều nghiên cứu khác còn chỉ ra được, ở nơi có đá muối Himalaya giúp giấc ngủ sâu hơn. Vì quá trình đốt nóng muối Hiamlaya không chỉ sản sinh ra ion âm mà còn sản sinh ra Endorphins - một chất gây ngủ tự nhiên.


Đèn đá muối giúp bé ngủ ngon
Đèn đá muối giúp bé ngủ ngon
Khi bé ngủ sâu như vậy, các hormone tăng trưởng được phóng thích giúp gia tăng sự tăng trưởng trí tuệ của bé tới mức tối đa. Ngoài ra, trẻ ngủ sâu cũng đồng nghĩa chúng sẽ ăn uống ngon miệng hơn, vì vậy sức khỏe tăng cao, hệ miễn dịch mạnh hơn.

Gọi ngay Viên Mỹ mua sản phẩm đèn đá muối phòng ngừa bệnh hô hấp cho trẻ

Khi có nhu cầu đặt sản phẩm đèn đá muối Himalaya để phòng ngừa bệnh hô hấp cho trẻ, hãy liên hệ với Viên Mỹ. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu nhiều dòng sản phẩm đèn đá muối như: đèn đá muối tự nhiên, đèn đá muối chế tác, đèn đá muối hình lá, đèn đá muối hình hoa hồng…phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau trong ngôi nhà của bạn.
CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Số Điện thoại: : (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 
(Nếu máy bận, Quý Khách Hàng xin vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 cao thắng , quận 10, TP.HCM
Dựa theo Tài Liệu Tham Khảo Có Tại Website Công ty Viên Mỹ

Blog, Updated at: 11:00

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

Bài nổi bật

Tổng số lượt xem trang