Phòng Ngừa Bệnh Sởi Tại Gia Đình Cùng Đèn Đá Muối

Written By Unknown on Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014 | 08:47

Sởi là bệnh hay diễn ra theo mùa, khi thời tiết lạnh, ẩm chuyển sang nóng ấm. Bệnh truyền nhiễm bởi viruts, lây truyền qua đường hô hấp với tốc độ rất nhanh, làm cho sức đề kháng của cơ thể suy yếu nên gây ra nhiều biến chứng nặng.

Để hỗ trợ các hộ gia đình Việt, ngăn ngừa căn bệnh nguy hại và thường gặp này, Viên Mỹ xin đem đến một sản phẩm Spa đặc biệt có lợi ích rất tốt trong việc ngăn chặn sự phát tán của viruts sởi. Đó chính là đèn đá muối.

Đèn đá muối là gì? 

da muoi

Đá muối Himalaya được tôi luyện trong tự nhiên hơn 250 triệu năm dưới áp lực kiến tạo cường độ cao, trong môi trường không tiếp xúc với độc tố và tạp chất dưới chân núi Himalaya. Vì vậy, chúng được biết đến như một loại “vàng trắng” của dãy núi hùng vĩ này. Tinh thể muối Himalaya chứa đến 84 chất muối khoáng và các thành phần tìm thấy trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng đá muối Himalaya không chỉ hấp dẫn với những màu sắc phong phú mà còn có nhiều lợi ích đặc biệt trong việc chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, trong kiến trúc cũng như trong ẩm thực….



Đèn đá muối Himalya được chạm khắc từ một tinh thể đá Himalaya với một bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến phía trong

Đã có rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ đá muối Himalaya, trong đó nổi tiếng nhất là Salt Lamp – Đèn đá muối. Sản phẩm Spa này đặc biệt ở điểm chúng được điêu khắc từ một tinh thể muối Himalaya lớn với một bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến phía trong cho ánh sánh hấp dẫn phù hợp để sử dụng như đèn ngủ hoặc đèn chiếu sáng. Nếu so với các loại đèn trên thị trường hiện nay thì đèn đá muối thường được ưa dùng vì nó được chế tác hoàn toàn từ tự nhiên, không những có tính thẩm mỹ mà còn đem đến nhiều công dụng cho người sử dụng.

Tại sao nên sử dụng đèn đá muối để phòng ngừa bệnh sởi?

Sởi là một bệnh rất dễ lây lan, trong gia đình nếu có một người bị bệnh thì có tới 90% những người chưa có miễn dịch sẽ mắc bệnh. Viruts sởi lây truyền bằng cách khi bệnh nhân ho, hắt hơi, hay nói chuyện, những giọt nước nhỏ có chứa viruts sẽ bắn ra không khí và người khác có thể hít vào hoặc những giọt này rơi xuống một bề mặt nào đó như mặt bàn, điện thoại…Khi có người chạm phải những chỗ như vậy và tình cờ đưa tay lên mũi hay miệng sẽ bị lây bệnh. Để hạn chế sự lây lan này, các gia đình nên trang bị đèn đá muối.
Đặt đèn đá muối trong phòng khách hoặc phòng ngủ, hạn chế sự lây lan của viruts sởi

Do quá trình hình thành từ hàng triệu triệu năm dưới áp lực, nhiệt độ của vỏ trái đất, những tinh thể muối Himalaya bị phá vỡ cấu trúc, liên kết, dồn ép thành những khối có độ cứng rắn gần như đá grannite. Không giống như muối thường là một hợp chất cân bằng và trung hòa, đá muối thường phát xạ trong khi hút nước và bốc hơi. Chính vì thế, đã mang đến phản ứng phát tán ion âm ra ngoài không khí với điều kiện khối đá được làm nóng (bóng đèn sợi đốt hoặc nến được đặt bên trong đèn là vì thế).

Mà như bạn cũng đã biết, ion âm còn được gọi là "vitamin trong không khí" vì nó có tác dụng quan trọng với sức khỏe và hoạt động của con người. Bởi tính chất của ion âm là tích điện âm và bám vào các tạp chất trong không khí như khói, bụi, vi khuẩn (thường mang điện tích dương). Vì vậy, đặt đèn đá muối trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng có người bị bệnh sởi giúp thanh lọc môi trường, ngăn chặn quá trình các virus xâm nhập vào cơ thể.


Blog, Updated at: 08:47

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

Bài nổi bật

Tổng số lượt xem trang